STONE FOR PROJECT & RESIDENTIAL

ข่าวสารและกิจกรรม

22 / 08 / 2016

BEACH CLUB

        การได้นั่งดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรด ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ เคล้ากับเสียงดนตรีเพราะๆ คงจะเป็นสวรรค์สำหรับคนรักการดื่มหลายๆคน หรือจะเป็นดินเนอร์ท่ามกลาง ภูเขาทะเล และผืนทราย นั่งทานอาหารกับคนพิเศษ มองเห็นพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า ช่างเป็นบรรยากาศ ที่สุดแสนจะโรแมนติก 

     



       “ ภูเก็ต “ นอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยงที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของเมืองไทยแล้ว ภูเก็ตยังมีสถานที่สวยๆที่ขึ้นชื่อ และมีผู้คนมาพักผ่อนมากมายทั้งคนไทยและชาวต่างชาตินอกจากโรงแรมแล้วที่ภูเก็ตยังมี Beach club ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับทุกเพศทุกวัย

          Beach club ที่มีชื่อเสียงในภูเก็ตมีหลายแห่ง ทั้งในเรื่องสถานที่สวย บรรยากาศดี อาหารอร่อย และการใส่ใจในการบริการลูกค้า อาทิเช่น Bliss Beach club , Dream Beach club , Patong beach club และ skye Beach club

          Beach club นอกจากจะมีสถานที่บันเทิง ไว้ให้บริการสำหรับนักดื่มแล้ว ยังมีมุมสำหรับครอบครัว และกิจกรรมดีๆสำหรับเด็กๆไว้บริการลูกค้าด้วย 


BLISS BEACH CLUB



          Bliss Beach club ตั้งอยู่ที่หาดบางเทา ที่นี่มีคอร์สสอนโต้คลื่นสำหรับเด็กๆ ให้ได้ฝึกให้เด็กมีพื้นฐานการโต้คลื่น ได้เรียนรู้วิธีการโต้คลื่นที่ถูกต้องและปลอดภัย ซึ่งสร้างความสนุกสนานและเป็นการเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้แก่เด็กๆเป็นอย่างมาก มีสนามเด็กเล่น และสามารถพาสุนัขตัวโปรดไปพักได้ด้วย ที่ Beach club แห่งนี้สามารถมองเห็นวิวหาดได้ 360 องศา





DREAM BEACH CLUB



         Dream Beach club ตั้งอยู่บนหาด ลายัน ที่นี่มักจะจัดปาร์ตี้ กิจกรรมต่างๆ และโชว์สุดประทับใจให้สำหรับนักดื่มเป็นประจำ มีไนท์คลับบนชั้นดาดฟ้า มีอาหารหลากหลายประเทศไว้คอยบริการ เช่น ญี่ปุ่น อเมริกาและอิตาลี นอกจากนี้ที่ Dream beach club แห่งนี้ยังได้จัดแคมเปญร่วมกับ Brand ดังระดับโลก เช่น Ministry of sound , Hed kandi และ Soul Heavenที่นำความบันเทิงแบบจัดเต็มมาให้อย่างต่อเนื่อง ทั้งปาร์ตี้ริมสระน้ำ และปาร์ตี้อื่นๆอีกมากมาย เพื่อสร้างความสนุกให้กับลูกค้าที่มาเที่ยว



 


PATONG BEACH CLUB



        Patong Beach club ตั้งอยู่ที่หาดป่าตอง เป็น Beach club ที่จีนการันตีในนิตยสาร 24 Life Magazine ว่าดีที่สุดสำหรับจีน อาหารอร่อย คอกเทลรสชาติดี มีกิจกรรมสนุกๆให้กับลูกค้าเป็นประจำ 



SKYE BEACH CLUB



         Skye Beach club ตั้งอยู่ที่หาดในยาง สไตล์การตกแต่งร้านของที่นี่สวยงาม เรียบหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวสะอาดตา ลูกค้าที่มาพักที่นี่ต่างเอ่ยปากถึงในความสวยงามของสถานที่และอาหารทะเลของที่นี่สด ปรุงอร่อย สะอาด การแสดงโชว์ต่างๆที่จัดขึ้นสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้เป็นอย่างมาก





ซึ่งแต่ละที่จะมีจุดเด่นแตกต่างกันไป แต่ทุกที่ล้วนมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นก็คือ“ ความประทับใจของลูกค้า “

         วันหยุดที่ใกล้เข้ามาถึงนี้ หากใครยังไม่มีสถานที่ท่องเที่ยว “ Beach club “ก็เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน สำหรับมากับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคนรู้ใจ

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

สนใจเฟอร์นิเจอร์Outdoorสวยๆที่วางในโครงการเหล่านี้ โปรดติดต่อที่

 

       www.splendor.co.th


FACEBOOK: https://www.facebook.com/messages/furniture.splendor/

E-MAIL : sales@shunthai.com

ID LINE : http://line.me/ti/p/%40bkf3342d

TEL : 086-986-4542

 


#Stone #หินอ่อน #หินสังเคราะห์ #หินเทียม #หินปูกำแพง #เซรามิค #Porchelane #Thaistoneshop #Carara #Italia suface #ร้านหินภูเก็ต #Calacatta #Stone and Surface #WDC #Statuario #Marble Statuario #WHITE CARRARA #ไวท์ คาราร่า #Lfurn Flooring