STONE FOR PROJECT & RESIDENTIAL

ข่าวสารและกิจกรรม

17 / 05 / 2022

เนรมิตบ้านให้สวยด้วยครัวฝรั่ง

ห้องครัวถือเป็นพื้นที่และองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญของบ้าน เพราะเป็นพื้นที่สำหรับจัดเก็บ และจัดเตรียมอาหารให้กับสมาชิกภายในบ้าน บ้านที่ผ่านการใช้งานมาหลายปีห้องครัวอาจะดูเก่าและทรุดโทรมลงไปบ้าง บางท่านก็อยากเปลี่ยนครัวไทยมาเป็นครัวฝรั่งแต่ยังไม่มีแบบที่ชอบ  วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเนรมิตบ้านให้สวยด้วยครัวสไตล์ฝรั่ง หากพร้อมแล้วไปชม  พร้อมๆกันเลยค่ะ

 


1. ห้องครัวที่เปิดโล่งอยู่กลางบ้าน ตกแต่งเคาน์เตอร์ ผนัง และ Topโต๊ะ ด้วยหิน MARMO ที่มีชื่อในท้อง ตลาดว่าหิน Calacatta Antique สีเหลืองตัดขาวทำให้โซนนี้มีเสน่ห์อย่างน่าหลงไหล



2. เพิ่มความหรูหราให้ห้องครัวโดยการเน้นสีดำ ตัดกับสีโทนห้องน้ำตาลอ่อน เคาน์เตอร์ ผนัง และ Topครัวแต่งด้วยหิน NERO มีชื่อเรียกในท้องตลาดว่า Nero Zimbabwe


 



3. ห้องครัวเรียบๆ แต่สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความอบอุ่น ครัวตกแต่งด้วยหิน CALACATTAORO มีชื่อในท้อง ตลาดว่าหิน Calacatta Royal

 


4. ครัวโทนเทา-ขาว แต่งด้วยหิน GLOSS WHITE MARBLE มีชื่อในท้องตลาดว่าหิน Calacatta Extra

 


5. ห้องครัวที่สามารถประกอบอาหาร และมีพื้นที่รับประทานอาหารในตัว แต่งด้วยหิน MATTEWHITE MARBLE มีชื่อในท้องตลาดว่าหิน Statuario Select


 


6. ห้องครัวที่ให้กลิ่นอายความคลาสสิคตั้งแต่แรกเห็น แต่งเคาน์เตอร์ และTopครัว ด้วยหิน CARRARA ที่มีชื่อเรียกในท้องตลาดว่าหิน Carrara Pure นั่นเอง




7. เพิ่มเสน่ห์ให้ครัวให้ดูสวยงามจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวสะอาดตา เคาน์เตอร์ และโต๊ะตกแต่งด้วยหิน BOULEVARD WHITE ที่มีชื่อในท้องตลาดว่าหิน Kone Gypsum




8. เคาน์เตอร์ครัวทรงสี่เหลี่ยมกับโทนห้องสีเขียวให้ได้ความรู้สึกอบอุ่นเสมือนได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ตกแต่ง ด้วยหิน SILVER STONE มีชื่อเรียกในท้องตลาดว่า Concrete Grey

 


9. ครัวโทนสีดำ-ขาวดูอบอุ่นและมีเสน่ห์น่าค้นหาใช้หิน Nero Marquina และ Boost White ในการตกแต่ง


 



10. สร้างห้องครัวให้ดูโดดเด่น ด้วยเคาน์เตอร์ครัวสีน้ำตาลเข้มแต่งด้วยหิน Mek Bronze ตัดกับหินสีขาวมีลายหินเล็กน้อย MATTEWHITE MARBLE มีชื่อเรียกในท้องตลาดว่าหิน Calacatta Extra


11. ครัวสไตล์โมเดิร์นเปิดโล่งมองเห็นวิวด้านนอก ดูทันสมัยโทนสีขาว ตกแต่งเคาน์เตอร์ และ Topโต๊ะ ด้วยหิน PURE WHITE หรือมีชื่อเรียกในท้องตลาดว่าหิน Absolute White

 

12. หินสังเคราะห์ Natural ขอบด่านข้างจึงมีเนื้อและลายที่หมือนกับด้านบน นิยมนำมาใช้ทำหน้าโต๊ะ Topครัว หรือ ประตูที่โชว์ขอบข้างมีสีที่แนะนำคือ Soap เหมาะกับทำกำแพงและโต๊ะทานอาหาร ให้ Look Modern และ อบอุ่น


เรียบเรียงโดย www.lfurnstone.com


#Stone #หินอ่อน #หินสังเคราะห์ #หินเทียม #หินปูกำแพง #เซรามิค #Porchelane #Thaistoneshop #Carara #Italia suface #ร้านหินภูเก็ต #Calacatta #Stone and Surface #WDC #Statuario #Marble Statuario #WHITE CARRARA #ไวท์ คาราร่า #Lfurn Flooring