STONE FOR PROJECT & RESIDENTIAL

ข่าวสารและกิจกรรม

30 / 04 / 2022

เปลี่ยนผนังธรรมดา ๆ ให้ดูเก๋มีสไตล์ไปกับ “10 ไอเดียแต่งผนังด้วยหินสังเคราะห์” กันเถอะ

ตอนนี้เทรนตกแต่ง ผนังในบ้าน นั้นมาแรงมาก LFURN จึงมี 10 ไอเดียแต่งผนังด้วยหินสังเคราะห์ มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เปลี่ยนผนังบ้านแบบธรรมดาๆ ให้กลายเป็นผนังสุดเก๋ ที่มีลายสวยสะดุดตา เสริมให้บ้านดูมีสไตล์ โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ทั้งยังสามารถปรับแต่งได้หลายแบบเพื่อให้เข้ากับบ้านของคุณ จะถูกใจเพื่อนๆ ขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ


1. WONDER STONE กับการตกแต่งผนังห้องน้ำด้วยหินลวดลายทันสมัยได้อย่างมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

2. HOPE STONE การตกแต่งสไตล์นี้ก็ช่วยให้ได้ห้องน้ำสวยโปร่งสบายตาได้เช่นกัน แม้ห้องจะออกโทนสีทึบ แต่ด้วยการรับแสงจากด้านบน ทำให้ห้องน้ำสว่างจึงเห็นสีและลวดลายหินบนผนังชัดเจนลงมากยิ่งขึ้น

3. KOMOREBI STONE ผนังห้องน้ำลายหินอ่อนสุดคลาสสิคกับการแต่งห้องน้ำโทนสีน้ำตาลสุดเก๋ ดูละมุน น่าใช้งาน

4. WAVE STONE ทำให้ห้องน้ำนี้ดูน่าใช้งานดูสะอาดด้วยสีขาว มีลายหินโค้งสวยงาม ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย

5. สร้างจุดเด่นตรงผนังห้องน้ำด้วยการตกแต่งโดยใช้แผ่นหิน ABSOLUTE STONE กับสไตล์การแต่งห้องแบบคุมโทน จะเห็นได้ว่าออกมาเข้ากันอย่างลงตัว ใครชอบสไตล์นี้ไม่ผิดหนังแน่นอนค่ะ

7. VANILLA STONE หากติดไฟส่องสว่างที่ไม่จ้าจนเกินไป ช่วยสร้างจุดโฟกัสให้กับกำเเพงของคุณได้เเละยังสร้างบรรยากาศให้ดูน่าสนใจขึ้นด้วย

8. EXTREME STONE ผนังห้องน้ำลายหินอ่อนที่ดูเป็นเอกลักษณ์ จะช่วยเพิ่มความคลาสสิคได้ดี โดยไม่ต้องใช้ของแต่งห้องอื่น ๆ มากเกินไป

9. MERAKI STONE หินโทนสีขาว-เทา ดูสวยสะอาดตา ทำให้ห้องน้ำสว่างดูเป็นธรรมชาติ

10. MARMO STONE ลายหินสีเหลือง-ขาว ลวดลายสวยและมีความหรูหราในตัว สร้างบรรยากาศห้องน้ำให้ดูความปลอดโปร่งโล่งสบาย ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อใช้งาน


เราหวังว่าคงจะมีสักหนึ่งไอเดียที่ตรงกับใจของคุณ และขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามรับชมค่ะ

ดูลายหินเพิ่มเติม www.lfurnstone.com




#Stone #หินอ่อน #หินสังเคราะห์ #หินเทียม #หินปูกำแพง #เซรามิค #Porchelane #Thaistoneshop #Carara #Italia suface #ร้านหินภูเก็ต #Calacatta #Stone and Surface #WDC #Statuario #Marble Statuario #WHITE CARRARA #ไวท์ คาราร่า #Lfurn Flooring